Home / Bất động sản nghỉ dưỡng / The Arena Cam Ranh – Tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng

The Arena Cam Ranh – Tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng

The Arena Cam Ranh – với kiến trúc và mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí độc đáo, khác biệt và duy nhất tại Vịnh Cam Ranh sẽ như một làn gió tươi mới, hiện đại và sôi động, đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. Cùng với lợi thế của một thị trường tiềm năng như Cam Ranh – Nha Trang, Holidays The Arena Cam Ranh hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội với tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai, mà bất cứ nhà đầu tư thông thái chắc chắn không thể bỏ qua.

THE ARENA CAM RANH

TỔ HỢP DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG KẾT HỢP GIẢI TRÍ DUY NHẤT TẠI BÃI DÀI

1. Vị trí đắc địa: The Arena Cam Ranh tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành, mặt tiền biển Bãi Dài – kết  nối linh hoạt và thuận tiện tới sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang. Cụ thể, dự án nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ khoảng 27 km và sân bay Cam Ranh chưa đầy 5 phút di chuyển.

2. Tổ hợp siêu tiện ích: Hơn 34 tiện ích đỉnh cao với nhiều kỷ lục làm nên mô hình nghỉ dưỡng tích hợp vui chơi giải trí 5 sao đẳng cấp tại The Arena

3. Mô hình nghỉ dưỡng khác biệt và độc đáo: The Arena phá vỡ thói quen nghỉ dưỡng truyền thống, tạo nên sự khác biệt của BĐS nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí mang tính cộng đồng đầu tiên tại bãi Dài, Cam Ranh.

4. Đột phá về thiết kế và kiến trúc: Arena Cam Ranh sở hữu kiến trúc khác biệt và độc đáo nhất trong khu vực Bãi Dài – với 4 tòa căn hộ Sea – Sand –Light – Wind uốn cong mềm mại, lấy cảm hứng từ tổ chim yến. Đặc biệt, 4 tòa tháp độc đáo tại đây như ôm trọn hơi thở từ đại dương với 90% căn hộ view biển.

5. Suất đầu tư nhỏ, lợi nhuận hấp dẫn: Suất đầu tư dưới 2 tỷ cho thiết kế hợp lý từ 1 – 2 phòng ngủ , The Arena Bãi Dài chỉ bằng 50% giá bán của các dự án cùng phân khúc nhưng lại sở hữu lợi nhuận dự kiến lên tới 15%/năm, do đó, thời gian thu hồi vốn nhanh gấp đôi các dự án khác

6. 3 phương án khai thác căn hộ: chủ sở hữu căn hộ The Arena Cam Ranh có thể linh hoạt khai thác theo 3 mục đích – để ở, tự khai thác kinh doanh hoặc ủy thác cho đơn vị quản lý để an nhàn hưởng lợi nhuận cao và ổn định hàng tháng

7. Đơn vị quản lý hàng đầu: Tập đoàn Absolute Hotels Services (AHS) đến từ Thái Lan với kinh nghiệm quản lý hàng loạt các thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới chắc chắn sẽ trở thành yếu tố đảm bảo cho tiềm năng tăng giá cũng như lợi nhuận đầu tư hấp dẫn tại các căn hộ dự án

8. Thương hiệu chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư của những căn hộ Condotel Arena Cam Ranh chính là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang. Đây chính là một trong những đơn vị hàng đầu, hiện là chủ sở hữu của hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ: Venesia là khu đô thị lớn nhất tại nội thành thành phố biển Nha Trang, dự án Panorama Nha Trang với vị trí kim cương 4 mặt tiền thành phố…

Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

Hotline: 08.2666.2888

Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24

ĐĂNG KÝ NHẬN CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DỰ ÁN MỚI NHẤT




    TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH KHÁNH HÒA

    Tên thương mại THE ARENA CAM RANH
    Vị trí dự án • Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Chủ đầu tư  Công ty CP Trần Thái Cam Ranh – Thuộc sở hữu bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
    Đơn vị phát triển • An Bình Invest
    Thiết kế • Công Ty TNHH Liên Minh Thiết Kế Quốc Tế Finko (Finko)
    Tổng thầu xây dựng • Tổng thầu Delta
    Thi công móng cọc • Công Ty TNHH Xây Dựng An Phong
    Quản lý và vận hành • Tập Đoàn Absolute Hotels Services (AHS)
    Tổng diện tích • 29 ha
    Mật độ xây dựng • 34%
    Loại hình đầu tư • Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại.
    Quy mô dự án • 4 tòa tháp: Sea – Sand – Light – Wind với gần 5000 căn hộ condotel, 126 shophouse
    Tiện ích Arena Cam Ranh Cam Lâm  • Bể bơi ba tầng độc đáo

    • Seafood market

    • Phố đi bộ nhộn nhịp

    • Quảng trường trung tâm

    • Đài phun nước nghệ thuật

    Khởi công xây dựng • Năm 2018
    Lịch bàn giao • Nhận nhà luôn
    Pháp lý Sổ hồng
    Hình thức sở hữu  Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành
    ĐƠN VỊ TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG

    CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH LÀ AI?


    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang được biết tới là chủ đầu tư của những dự án kim cương được triển khai tại Nha Trang với trụ sở chính tại Số 02 Nguyễn Thị Minh Khai – phường Lộc Thọ – TP Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang được thành lập vào năm 2014, với tên gọi đầu tiên là Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang sau 1 năm hoạt động đã được tái cơ cấu, đổi tên. Lĩnh vực hoạt động chính của chủ đầu tư này chính là đầu tư vào bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng.

    Mặc dù là một tên tuổi khá mới mẻ trên lĩnh vực bất động sản như Vịnh Nha Trang đã sở hữu tiềm lực phát triển mạnh mẽ cùng số vốn đầu tư lớn; đội ngũ nhân sự chất lượng.

    Sáng lập công ty Vịnh Nha Trang chính là một nhóm các nhà đầu tư đã từng có thời gian sinh sống, kinh doanh tại Nga. Nhóm nhà đầu tư này hiện đang đứng sau hàng loạt các doanh nghiệp lớn, có tên tuổi như: Công ty TNHH Câu lạc bộ Du thuyền và nghỉ dưỡng Cam Ranh; Công ty BĐS Hà Quang Land với hàng loạt các dự án BĐS nghỉ dưỡng quy mô lớn được triển khai xây dựng tại Nha Trang. Nhóm nhà đầu tư này ngoài ra còn chính là chủ sở hữu của Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam cùng rất nhiều các công ty thành viên trải dài khắp Việt Nam hiện đang nuôi, phát triển các loài cá nước lạnh để khai thác Trứng cá đen (Caviar) quý hiếm, nổi tiếng trên thế giới.

    Danh sách các dự án mà chủ đầu tư Vịnh Nha Trang triển khai:
    + Nhà Máy Điện Mặt Trời Phước Hữu: công trình được khởi công vào tháng 6.2018 và đã được đưa vào hoạt động trong tháng 6.2019. Công trình này đã tạo tiền đề, cơ sở để nhân rộng mô hình năng lượng sách tại các vùng miền khác. Từ đó đưa Ninh Thuận trở thành trung tâm năng lượng sạch của quốc gia.

    + Dự Án Panorama Nha Trang
    Vị trí: Tiếp giáp 4 mặt tiền đường: Hùng Vương (Phố Tây), Nguyễn Thị Minh Khai, Phố đi bộ Nguyễn Thi, Tôn Đản

    Loại hình sản phẩm: Tổ hợp căn hộ; khách sạn; trung tâm thương mại
    Diện tích quy mô: 4.483,1m2
    Quy hoạch: tòa nhà cao 39 tầng nổi cung cấp 1112 căn hộ có thiết kế 33m2 – 70m2, trang bị 1 – 2 PN.

    + Dự Án Cam Ranh City Gate
    Vị trí tọa lạc: khu 7- KDL Bắc bán đảo Cam Ranh – Thị xã Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.

    Loại hình sản phẩm: nhà liền kề; biệt thự
    Diện tích toàn dự án: 492 ha (7 ha mặt nước)

    Trong hệ sinh thái bất động sản của ông Lê Anh Đức còn có CTCP Bất động sản Hà Quang – chủ dự án Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I (38,21ha), Khu đô thị mới Lê Hồng Phong II (67ha) tại TP.Nha Trang. Một số dự án thuộc công ty thành viên của ông Đức có thể kể đến là Cam Ranh City Gate (40ha đất và 7ha mặt nước), Cam Ranh Bay Cottages (15,1ha).

    ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VẬN HÀNH: AHS

    AHS (Tập đoàn Absolute Hotels Services) được thành lập năm 2008 tại Thái Lan, đến năm 2010 thương hiệu này đã có văn phòng tại Hong Kong, Ấn Độ và Đông Dương và Việt Nam, sau đó là phát triển thương hiệu tại Sri Lanka, Nepal, Bangladesh và Trung Đông,… thương hiệu này đang tiếp tục phát triển tại thị trường Châu Âu.
    Hiện tại Tập đoàn đã sở hữu tổng số chuỗi gần 200 khách sạn với tổng số hơn 103.800 phòng. Hiện tại thị trường Việt Nam đang quản lý vận hành khoảng hơn 10 Khách sạn quy mô phòng 13.000 phòng

    Lợi thế đặc biệt của AHS so với các đơn vị quản lý khách sạn đến từ Châu Âu
    AHS là một đơn vị quản lý khách sạn đến từ Đông Nam Á, do vậy AHS có được lợi thế cạnh tranh đặc biệt tại Việt Nam mà ít đơn vị quản lý nào đến từ Châu Âu có được:
    Am hiểu văn hóa, con người Đông Nam Á: Chính lợi thế đặc biệt này giúp AHS thiết kế ra những chương trình quản lý khách sạn đặc biệt phù hợp với đại đa số khách du lịch Việt đem lại những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

    Đơn vị hàng đầu trong phân khúc tầm trung 3 sao, 4 sao: Với việc sở hữu nhiều thương hiệu từ phân khúc bình dân đến trung cấp, cao cấp như U Hotels & Resorts, Eastin Grand Hotels, Eastin Hotels & Residences. AHS gần như chiếm ưu thế, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn trung cấp tại Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á với hơn 50.000 phòng khách sạn.

    Mạng lưới đối tác là các đơn vị lữ hành rộng khắp Châu Á: AHS sở hữu mạng lưới đối tác rộng lớn các đơn vị lữ hành trên khắp Đông Nam Á và Châu Á. Đây chính là một lợi thế cạnh tranh tuyệt đối, đem lại nguồn khách du lịch dồi dào và ổn định giúp tỷ suất lợi nhuận của khách hàng gia tăng nhanh, hiệu quả.
     U Hotels & Resorts: Thương hiệu khách sạn 5 sao với phong cách kiến trúc kết hợp nét đặc trưng địa phương với các tiện nghi hiện đại và dịch vụ độc đáo; đang hoạt động và phát triển tại thị trường: Thái Lan, Lào, Việt Nam, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Indonesia.
    Tổng số phòng: 2.400 (thống kê đến năm 2020)

    Eastin Grand Hotels: Thương hiệu 5 sao, khách sạn cao cấp sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp với các lợi ích linh hoạt đáp ứng nhu cầu của doanh nhân và du khách; đang hoạt động tại thị trường Thái Lan và Việt Nam.

    Eastin Hotels & Residences: Thương hiệu khách sạn cao cấp 4 sao, dịch vụ chuyên nghiệp với các lợi ích linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của doanh nhân và du khách; đang phát triển tại Thái Lan, Ấn Độ, Trung Đông, Việt Nam và Indonesia.

    Eastin Easy: Thương hiệu khách sạn 3 sao, đáp ứng nhu cầu của thị trường với các dịch vụ linh hoạt cho doanh nhân và du khách; đang phát triển tại Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ… Tổng số phòng của 3 phân khúc thương hiệu Eastin: 7.900 (thống kê đến năm 2020)

    Travelodge Hotels: Thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, chú trọng cung cấp những trải nghiệm thân quen  và tiện nghi trong tầm tay cho du khách; đang quản lý và phát triển tại: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Hong Kong, Indonesia…
    Tổng số phòng của thương hiệu Travelodge Asia: 5.200 (thống kê đến năm 2020)

    Vienna House: Thương hiệu khách sạn cao cấp quốc tế thể hiện phong cách cá nhân hóa và tinh thần thời đại, đang phát triển tại Áo, Đức, Pháp, Cộng Hòa Séc, Ba Lan, Rumani, Nga và Thái Lan. Tổng số phòng: 7.400 (thống kê đến năm 2020)

    Đến với The Arena Cam Ranh, AHS mang theo đội ngũ chuyên gia hàng đầu về quản lý và vận hành khách sạn, với phong thái chuyên nghiệp, dịch vụ 5 sao hàng đầu vô cùng phù hợp với du lịch khu vực Á Đông và đặc biệt là mang lại quỹ khách hàng quen thuộc lớn đến cho dự án.

    VỊ TRÍ VÀNG – MỞ NGÀN CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI THE ARENA CAM RANH

    Dự án The Arena Cam Ranh toạ lạc tại đại lộ Nguyễn Tất Thành 60m, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển. Với vị trí vàng, dự án sẽ đón đầu toàn bộ lượng khách du lịch đến với Cam Ranh, Nha Trang.

    The Arena Cam Ranh được ưu ái dành một vị trí cực đẹp hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành ngay với 500m biển Bãi Dài – top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

    Liên kết vùng dự án The Arena Cam Ranh

    • 2 phút để di chuyển đến sân bay Cam Ranh.
    • Di chuyển đến thành phố Nha Trang trong 30 phút.
    • Du khách mất 20 phút di chuyển đến thành phố Cam Ranh.
    • Bên cạnh đó, mất từ 10 phút đến 30 phút di chuyển đến các địa điểm du lịch ở Cam Ranh: Bãi Dài, Bình Ba, Bình Hưng, núi Cù Hin, Đầm Thủy Triều,….
    • Chỉ vài bước chân là đến các khu resort lân cận hay bãi biển kề bên như: Movenpick Cam Ranh Resort, Fusion Resort, The Anam, Cam Ranh Mystery Villas…

    Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

    Hotline: 08.2666.2888

    Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH NHA TRANG

    The Arena Cam Ranh là dự án kết hợp giữa mô hình giải trí và nghỉ dưỡng “All in one” để trở thành một điểm đến đầu tư hiệu quả với lợi nhuận gia tăng bền vững từ nguồn khách hàng dồi dào và đa dạng quanh năm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm bậc nhất.

    Đến với The Arena Cam Ranh du khách được đắm mình trong hàng loạt các tiện ích hiện đại và đẳng cấp bao gồm các lựa chọn ăn uống đa văn hóa như Nhật Bản, Ý, Hàn Quốc, cũng như Café, Khu thư giãn ngoài trời, Khu vui chơi dành cho trẻ em, Công viên chủ đề, Hồ bơi trung tâm, Rạp chiếu phim ngoài trời, Hồ bơi vô cực… Với nhiều sự lựa chọn vô tận để thưởng thức, người ta chắc chắn sẽ dành hàng ngày để đánh thức các giác quan của họ mỗi ngày.

    Tiện ích dự án The Arena Cam Ranh Khánh Hòa

    • Quảng trường trung tâm sức chứa 15000 người
    • Quảng trường biển với bãi biển dài 500m
    • Tượng tình nhân biết đi nổi tiếng thế giới Ali&Nino
    • Đài phun nước trung tâm
    • Phố đi bộ
    • Khu vui chơi trẻ em
    • Seafood market, Kitchen lougne
    • Bể bơi Olypic dài 500m dọc bãi biển được thiết kế giật cấp 3 tầng độc đáo để phân khu: bể bơi khoáng nóng, bể bơi nước mặn và bể bơi nước ngọt, nơi tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước hiện đại bậc nhất Việt Nam…
    • Tổ hợp các nhà hàng, quầy bar, lounge trong nhà và ngoài trời, spa, phòng tập gym
    • Khu thể thao giải trí đa đạng địa hình thu hút giới trẻ: bãi biển – rừng nhiệt đới – vách leo núi – đồi cát sắc màu với những trò chơi thể thao thư giãn vui nhộn.

    Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

    Hotline: 08.2666.2888

    Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24

    ĐĂNG KÝ ĐI XEM THỰC TẾ DỰ ÁN




      MẶT BẰNG DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH

      Dự án Condotel The Arena Cam Ranh được xây dựng trên lô đất rộng 29 ha, mật độ xây dựng 17%, gồm 4 toà tháp với tên gọi Sea, Sand, Light, Wind (Tượng trưng cho biển, cát, nắng và gió). Trong đó tòa Sea cao 21 tầng tòa Light cao 25 tầng, tòa Sand và Wind cao 9 tầng

       

       

      MẶT BẰNG THIẾT KẾ TÒA LIGHT – THE ARENA CAM RANH

      MẶT BẰNG THIẾT KẾ TÒA SEA – THE ARENA CAM RANH

      MẶT BẰNG THIẾT KẾ TÒA WIND – THE ARENA CAM RANH

      ĐĂNG KÝ NHẬN MẶT BẰNG THIẾT KẾ NÉT TỪNG TÒA




        ĐĂNG KÝ ĐI XEM THỰC TẾ NHÀ MẪU DỰ ÁN




          Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

          Hotline: 08.2666.2888

          Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24

          ĐĂNG KÝ NHẬN FILE HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH CĂN HỘ CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VẬN HÀNH AHS




            TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN LỰA CHỌN CAM RANH KHÁNH HÒA

            1. Hạ tầng giao thông đồng bộ:
              –  Đường không: Liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh.
              –  Đường bộ:Quốc lộ 1A trải dài 50km.
              –  Đại lộ Nguyễn Tất Thành – rộng 100 m đã được đưa vào khai thác kết nối với sân bay quốc tế Cam Ranh, thành phố du lịch Nha Trang và trung tâm thành phố Cam Ranh.
              –  Đường Đinh Tiên Hoàng: Con đường độc đạo, kết nối cao tốc Bắc Nam qua Quốc Lộ 1A đến Bãi Dài.
              –  Cao tốc Bắc Nam: Đã được khảo sát xây dựng trong thời gian tới.
              –  Hệ thống đường sắt: Chạy ngang với 2 nhà ga.
              –  Đường thuỷ: Cảng Cam Ranh được xem là cảng nước sâu tốt nhất Đông Nam Á, nơi giao thương hàng hóa lớn của Duyên hải nam trung bộ và cũng là cảng quân sự chiến lược của nước ta.
            2. Nha Trang Bãi dài Cam Ranh Khánh Hòa là nơi thủ phủ du lịch của cả nước


            3. Lượng Khách Du Lịch hàng năm tăng đều

            4. Sở hữu bãi biển TOP 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới

            TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN ĐẦU TƯ CĂN HỘ HOLIDAY THE ARENA CAM RANH

            • The Arena Cam Ranh là tổ hợp căn hộ Holiday duy nhất tại Bãi Dài phát triển mô hình căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí giao lưu văn hóa cộng đồng
            • Lợi nhuận hấp dẫn, ổn định với dòng tiền cho thuê từ 15%/năm.
            • Công suất phòng cao nhất cả nước, khí hậu mát mẻ ôn hòa, khai thác du lịch quanh năm.
            • Vị trí đắc địa: Bãi Dài Cam Ranh là khu vực được quy hoạch đồng bộ thành khu du lịch nghỉ dưỡng với 37 dự án Resort Vilas & Condotel.
            • Giao thông kết nối thuận tiện: nằm tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành, cách Sân bay Cam Ranh chỉ 2km
            • Chủ đầu tư uy tín: Công ty CPĐT Vịnh Nha Trang đã thành công nhiều dự án nghỉ dưỡng tại Nha Trang , đặc biệt là dự án Panorama Nha Trang.
            • Đơn vị quản lý vận hành quốc tế: Absolute Hotel Services
            • Đơn vị kiểm toán hàng đầu quốc tế: E&Y ( Top Big Four)
            • Giải pháp đầu tư đa dạng: Ký gửi cho thuê, tự khai thác kinh doanh hoặc sở hữu để nghỉ dưỡng.

            GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH

            NHẬN BÁO GIÁ VÀ FILE CHÍNH SÁCH CHI TIẾT DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH




              Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

              Hotline: 08.2666.2888

              Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24

               

               

              Để lại một bình luận

              Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

              Đăng Ký Nhận Thông Tin

              Báo Giá Và Chính Sách Dự Án

              Hotline : 0826 662 888

               




                X